Blog shape 1

Camport

6 chấn thương phổ biến khi chạy bộ là gì? 6 chấn thương phổ biến khi chạy bộ là gì?
Duy trì thói quen chạy bộ là một điều vô cùng cần thiết và tốt cho sức khỏe, dẫu vậy việc gặp chấn thương là điều khó tránh. Tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau mà có thể ảnh hưởng đến cơ thể. Vì vậy, runner cần nắm rõ những chấn thương thường xảy ra và cách để phòng ngừa.

subin | 4 tuần trước

Hiểu thuật ngữ để biết ‘tất tần tật’ về bóng đá 
Hiểu thuật ngữ để biết ‘tất tần tật’ về bóng đá 
artLIVE - Đối với những người mới bắt đầu quan tâm về bóng đá, việc hiểu và nắm những thuật ngữ từ cơ bản cho đến nâng cao là vô cùng cần thiết. 
Làm thế nào để ngăn ngừa chấn thương trong tập luyện thể thao?
Làm thế nào để ngăn ngừa chấn thương trong tập luyện thể thao?
artLIVE - Gặp chấn thương trong lúc tập luyện thể thao là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để có thể phòng ngừa chấn thương tốt nhất có thể, đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình luyện tập. 
Pickleball – Sự kết hợp hoàn hảo giữa bóng bàn và quần vợt 
Pickleball – Sự kết hợp hoàn hảo giữa bóng bàn và quần vợt 
artLIVE - Pickleball là sự kết tinh hoàn hảo về mặt chiến lược của quần vợt, độ nhanh nhẹn của cầu lông và năng động của bóng bàn.
Chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho runner là gì?
Chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho runner là gì?
artLIVE - Chế độ dinh dưỡng cho người chạy được xem là một phần quan trọng trong việc tập luyện. Các loại thực phẩm bạn chọn tác động đáng kể đến năng lượng, hiệu suất, nguy cơ chấn thương và tình trạng sức khỏe. Vậy nên cho dù bạn chạy lâu năm hay chỉ mới bắt đầu thì bạn luôn cần tập trung vào chế độ dinh dưỡng của mình.
Trượt ván thể thao – ‘Lướt sóng’ trên vỉa hè đường phố 
Trượt ván thể thao – ‘Lướt sóng’ trên vỉa hè đường phố 
artLIVE - Trượt ván lần đầu tiên được biết đến vào những năm 1950 ở California, Hoa Kỳ. Trải qua nhiều biến động, hiện nay, trượt ván đã trở thành một trong những bộ môn thể thao được yêu thích trong kỷ nguyên hiện đại.