artLIVE – Ngày 12-3 vừa qua, thương hiệu TUMI đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam, tọa lạc tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Cửa hàng có thể được xem như một điểm dừng chân mới cho khách hàng tại Việt Nam và quốc tế.
TUMI được thành lập vào năm 1975, đặt tên theo một biểu tượng của Peru được người sáng lập lấy cảm hứng từ những ngày tham gia Tổ chức Hòa Bình Thế Giới ở Nam Mỹ. Trong những năm 80 của thế kỷ XX, thương hiệu đã trở thành công ty hàng đầu, tiên phong trong ngành sản xuất túi du lịch hiện đại qua các sản phẩm ballistic nylon siêu gọn nhẹ, đa năng lại vô cùng tiện dụng.
Chất lượng tạo nên sự khác biệt
Chất lượng và sự chọn lọc là một trong những đặc tính quan trọng đưa TUMI trở thành thương hiệu kinh doanh phụ kiện và phong cách du lịch hàng đầu thế giới. Thương hiệu gọi đây là “Sự khác biệt TUMI”.
Đây chính là cách thương hiệu tiếp cận khía cạnh và từng chi tiết của thiết kế sản phẩm, chú trọng từng thành phần nhỏ nhất: từ những chiếc vít máy bằng thép rắn có vỏ cứng cho đến chất liệu vải FXTTM Ballistic Nylon chống mài mòn độc quyền.
Sự đổi mới này được lấy cảm hứng từ con người và tất cả mọi thứ xung quanh. Vì lý do này, TUMI đưa từng sản phẩm của mình ra đời sống thực tế để thử nghiệm, va chạm và ứng dụng trong mọi tình huống để có thể đưa ra thành quả cuối cùng hoàn thiện nhất, dễ ứng dụng nhất.
Các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất với độ bền và khả năng phục hồi nâng cao qua tay nghề thủ công độc đáo. Từng sản phẩm không chỉ là phương tiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn trở thành một giải pháp du lịch phù hợp. Để có thể liên tục phát triển, cho ra đời các sản phẩm đổi mới, thương hiệu luôn giữ vững năm nguyên tắc trọng điểm: Thiết kế xuất sắc, Chất lượng cao, Đổi mới kỹ thuật, Ưu việt về chức năng và Dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới.
Sáng tạo bền vững, hài hòa với thiên nhiên
Thương hiệu không chỉ đặt sự xuất sắc và chất lượng lên hàng đầu mà còn chú trọng đến việc tạo ra sản phẩm một cách có trách nhiệm với môi trường và xã hội. TUMI quan niệm rằng Trái Đất là môi trường nuôi dưỡng từng con người, chính vì vậy mỗi cá nhân đều có trách nhiệm bảo vệ nó.
Bằng cách đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, thương hiệu cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng và bền vững, được hỗ trợ bởi các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt, bằng những nguyên vật liệu tái chế.
Nhìn xa hơn, thương hiệu còn đề cao việc hài hòa với thiên nhiên trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Họ không chỉ xem thiên nhiên là nguồn cung cấp nguyên liệu, mà còn là một người bạn, một đối tác đáng trân trọng. Chính vì vậy, thay vì khai thác nguồn tài nguyên tự nhiên một cách không bền vững, họ chọn tái chế và tái sử dụng các nguyên vật liệu đã sẵn có để giảm thiểu lượng rác thải và ô nhiễm môi trường.
980.531 chai nhựa đã được chuyển thành vật liệu tái sử dụng cho túi. Thương hiệu sử dụng vải PET tái chế sau tiêu dùng làm lớp lót bên trong, dây kéo, dây đai cũng như dây buộc cho các sản phẩm.
Với những hoạt động thiết thực của mình, TUMI mong sẽ đóng góp một phần nỗ lực để giảm thiểu 15% lượng khí thải carbon và chuyển sang sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025.
TUMI và ‘điểm dừng chân’ mới cho khách hàng tại Việt Nam
Ngày 12-3 vừa qua, lễ khai trương cửa hàng mới của TUMI đã được diễn ra, với sự tham gia của những gương mặt thân thiết đồng hành cùng thương hiệu như hoa hậu Lương Thùy Linh, Quỳnh Anh Shyn, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, người mẫu Tuyết Lan… Ngoài ra, buổi khai trương còn có sự góp mặt của CEO DAFC – Ms. Tiên Nguyễn và General Manager TUMI khu vực Đông Nam Á – Mr. Randy Wong.
Bên cạnh đó, diễn viên Diễm My 9X – đại diện TUMI Crew tại Việt Nam cùng toàn bộ khách mời đã có cơ hội khám phá và trải nghiệm tất cả những hoạt động tại cửa hàng mới, bao gồm các bộ sưu tập Xuân 2024 của TUMI.
Tại sự kiện, mỗi khách mời đã được họa sĩ vẽ những hình tượng di sản văn hóa của Hồ Chí Minh lên thẻ hành lý và sổ tay. Với hoạt động đặc biệt này, TUMI muốn bày tỏ sự tôn vinh vị trí độc đáo của cửa hàng, tạo ra những món quà độc quyền kết hợp sự đổi mới của TUMI và sự tận tụy trong nghề thủ công với các biểu tượng và ý nghĩa văn hóa địa phương của Hồ Chí Minh.
Thương hiệu chào đón tất cả những khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng mới ở Bưu điện Trung tâm Sài Gòn.
Tham khảo
tumi.com