artLIVE –Trong suốt hơn 10 năm qua, thương hiệu Đen Đỏ đã dành trọn tâm huyết trong từng sản phẩm. Với mục tiêu và cam kết, thương hiệu không ngừng nỗ lực để mang đến những bữa ăn chất lượng và đầy bổ dưỡng cho khách hàng.
Quá trình hình thành và phát triển
Đen Đỏ là một nhà sản xuất chuyên cung cấp các bữa ăn nhanh, tiện lợi và đa dạng món ăn vặt độc đáo. Thương hiệu được thành lập vào năm 2011 bởi bà Lê Thị Hiền Triết. Ban đầu, các sản phẩm của Đen Đỏ phục vụ cho hơn 80% học sinh tại các trường học. Đến năm 2017, Đen Đỏ đã nhập khẩu khoai tây Mondelle từ Hà Lan thêm vào danh mục sản phẩm của mình nhằm đáp ứng được khẩu vị và sở thích của khách hàng.
Sức khỏe của người tiêu dùng luôn là mối quan tâm chính của thương hiệu trong những năm qua. Vì vậy, Đen Đỏ đã không ngừng nổ lực tìm kiếm những nguồn nguyên liệu hữu cơ và các món ăn lành mạnh hơn cho vào thực đơn. Năm 2023, Đen Đỏ đã nghiên cứu và phát triển thành công ngành hàng sấy khô, được lựa chọn từ những loại nông sản tốt cho sức khỏe. Với phương pháp sấy khô, thương hiệu đảm bảo thực phẩm sẽ giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị của nguyên liệu, mang đến chất lượng tốt nhất khi khách hàng sử dụng.
Đen Đỏ hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành trong các bữa ăn và sức khỏe người tiêu dùng với tiêu chí “an toàn, chất lượng và tiện lợi”. Đặc biệt, thương hiệu cam kết tuân thủ nguyên tắc “nỗ lực – nhiệt huyết – tử tế” như một kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Điều này đã giúp thương hiệu Đen Đỏ trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng trong hơn 10 năm qua.
Dòng sản phẩm nổi bật
Hiện tại, Đen Đỏ có ba nhãn hiệu hàng lạnh chủ đạo đang phân phối trong thị trường là YumYeah, Đen Đỏ, MềM:
YumYeah là một nhãn hiệu hoàn toàn mới của công ty. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với quy cách đóng gói phù hợp cho gia đình có số lượng thành viên ít. Sản phẩm YumYeah cung cấp các gói chế biến tại nhà, khách hàng có thể tự nấu ăn một cách tiện lợi. Bao bì được thiết kế bằng hộp giấy an toàn, tiện lợi và sang trọng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng.
Đen Đỏ – chuyên cung cấp cho các căn tin và suất ăn trường học bao gồm món ăn sáng, ăn trưa và ăn xế hay món ăn nhẹ và khai vị trong các sự kiện như tiệc cưới, buffet, ăn vặt đường phố, quán, nhà hàng và suất ăn công nghiệp.
MềM – nhãn hiệu cho dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân. Sản phẩm MềM có đóng gói đơn giản và giá cả cạnh tranh, phù hợp với các điểm bán hàng.
Bên cạnh các món ăn nổi bật như cá viên nhân sốt mayonnaise, hải sản crouton sốt mayonnaise, bún tỏi đen, bún rau má, bún hạt dành dành, phở hạt chia, phở gạo lứt… được các em học sinh ưa chuộng không chỉ với hương vị thơm ngon mà còn giòn tan trong miệng khi ăn. Đặc biệt, GỎI LÁ É và GỎI PHỞ đã gây ấn tượng với người tiêu dùng khi mang một diện mạo mới. Các đầu bếp của Đen Đỏ đã tận dụng những nguyên liệu đơn giản và gần gũi nhưng biến chúng thành những món ăn thú vị và hấp dẫn cho thực khách khi thưởng thức.
Chú trọng dùng các nguyên liệu có nguồn gốc thực vật
Là một thương hiệu chuyên phục vụ hàng trăm suất ăn cho căn tin trường học, Đen Đỏ không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm hiện có song song với việc tìm tòi và phát triển thêm dòng sản phẩm mới. Trong năm 2023, Đen Đỏ đã nghiên cứu và sản xuất thành công loạt sản phẩm thuộc ngành hàng sấy khô được làm từ GẠO và RAU – CỦ – QUẢ.
Sự kết hợp hoàn hảo từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ cùng công thức dinh dưỡng tối ưu đã cho ra một sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, phù hợp trong chế biến đa dạng các món mặn cũng như các món chay. Đồng thời, tất cả các sản phẩm khô mang nhãn hiệu YumYeah đều được đăng ký bảo hộ trong và ngoài nước.
Chủ động kiểm soát được chất lượng và truy xuất nguồn gốc
Đen Đỏ hoàn toàn chủ động kiểm soát được chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc nguyên vật liệu bởi quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 22000:2018 và HACCP Code 2003, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong an toàn vệ sinh thực phẩm.
Về nguyên vật liệu, công ty sử dụng một nguồn cung cấp duy nhất cho cả hai thị trường nội địa và xuất khẩu. Về sản xuất, đối với thị trường nội địa công ty sử dụng phương pháp tự nhiên (phơi nắng ngoài trời), đối với thị trường xuất khẩu công ty mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc hỗ trợ (sấy lạnh, sấy khô qua máy sấy nhiệt). Về đóng gói bao bì, công ty hướng tới sự năng động – hiện đại với tem dán nhiều màu sắc và thân thiện với môi trường khi sử dụng giấy kraft tái chế.
Nguồn ảnh: Fanpage Đen Đỏ Fastfood