artLIVE – Thương hiệu CoCo Desserts với các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Chef người Ý – Francesco Mino dựa theo thị hiếu và khẩu vị người tiêu dùng Việt, mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp
Lịch sử hình thành
Công ty Mega Việt Phát đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dòng tráng miệng đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn. Mang lại sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng tại thị trường trong nước và xuất khẩu.
Vào cuối tháng 11-2022, công ty cho ra mắt ngành hàng tráng miệng đông lạnh mang tên CoCo Desserts. Sức khỏe người tiêu dùng luôn được Coco đặt lên hàng đầu, vì vậy tất cả sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Megadeli với công nghệ hiện đại cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn HACCP. Đặt biệt, tất cả sản phẩm được phát triển dựa trên công thức của Chef người Ý – Francesco Mino, với hơn 25 năm kinh nghiệm làm bánh và kem chuyên nghiệp toàn cầu. Ông từng làm cố vấn cho gia đình hoàng gia Ả Rập và giữ vị trí giám khảo cho các cuộc thi về ẩm thực (Vietnam Master Chef 2017).
CoCo mang trên mình sứ mệnh “Lan tỏa món tráng miệng Ý đến gần hơn với người tiêu dùng Việt” cùng tầm nhìn “Phát triển đa dạng các dòng tráng miệng Ý chất lượng với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt”. Không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm, CoCo còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng thông qua việc phát triển đa dạng hương vị từ Ý đến hương vị truyền thống đậm chất Việt phù hợp khẩu vị của mọi khách hàng.
Không ngừng cải tiến và phát triển
CoCo Desserts xuất phát là ngành hàng mở rộng thuộc công ty Mega Việt Phát. Từ tháng 4-2022 đến nay, CoCo được khách hàng biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng bánh tráng miệng đông lạnh. CoCo chủ yếu cung cấp các sản phẩm cho các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và nhà hàng tiệc cưới (B2B). Hơn nữa, vào cuối tháng 11 năm 2022, CoCo đã phát triển kênh bán lẻ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh thông qua nền tảng trực tuyến, tạo điều kiện cho cho phép khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm hơn.
Thương hiệu mang đến nhiều loại kem với đa dạng hương vị
Việc thương hiệu mở rộng hoạt động kinh doanh từ B2B thêm mô hình B2C trên nền tảng online, giúp CoCo tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội tiếp thị cũng như tăng nhận diện thương hiệu CoCo.
Sản phẩm đa dạng từ hương vị Việt đến hương vị Ý độc đáo
CoCo Desserts mang đến một loạt các sản phẩm tráng miệng hấp dẫn và đa dạng, lấy cảm hứng từ ẩm thực Ý như dòng kem Gelato, dòng bánh lạnh thơm ngon, cheese tart và cùng với các dòng bánh khác. Nổi bật, CoCo đã cho ra mắt 3 dòng kem chủ đạo: kem gelato, kem vegan, kem sorbet.
Kem gelato: Gelato là một món tráng miệng đông lạnh phổ biến có nguồn gốc từ ẩm thực Ý, khác biệt với các loại kem khác bởi chất kem đặc trưng. Kem Gelato thường có kết cấu dẻo mềm hơn so với kem truyền thống và ít ngọt hơn. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu chất lượng tạo nên món kem Gelato độc đáo và tinh tế.
Kem vegan: Sự quan tâm đến sức khỏe và giá trị cá nhân của từng khách hàng, CoCo đã mang đến dòng kem vegan, dành cho những khách hàng có nhu cầu ăn chay hoặc dị ứng với các thành phần chứa sữa.
Kem sorbet: Khác với gelato và kem truyền thống, sorbet không chứa sữa, kem tươi, hay bất kỳ thành phần sữa nào. Kem Sorbet chủ yếu được làm từ trái cây, có kết cấu xốp, nhẹ nhàng và có độ ngọt tự nhiên từ trái cây.
CoCo phát triển hương vị từ thuần Việt đến các hương vị Ý độc đáo. Tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào, sẵn có, thương hiệu đã phát triển các hương vị đậm chất Việt như kem dừa đậu phộng, sầu riêng, cà phê muối, chanh sả gừng mật ong, sorbet chanh… Bên cạnh đó, thương hiệu CoCo còn mang đến các hương vị Ý độc đáo như: kem gelato tiramisu, kem gelato hạt dẻ, kem gelato rượu nho, kem bánh cookie dough vụn socola chip…
CoCo Desserts là một thương hiệu trẻ, không ngừng cải thiện và phát triển sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để thực hiện sứ mệnh của mình. Sự đầu tư về cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị nhập khẩu, CoCo đang hướng đến phát triển thêm các dòng kem đa dạng phù hợp thị hiếu người tiêu dùng Việt, chất lượng luôn được đảm bảo đi cùng với mức giá phù hợp.