The Running Bean – Làn gió trẻ đầy sáng tạo 

Diệu Linh

|

11:57 04/10/2023

Share

artLIVE – The Running Bean là thương hiệu quán cà phê với đội ngũ trẻ trung và sáng tạo, hứa hẹn sẽ biến nhu cầu cơ bản như ăn và uống trở thành một trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.  

Làn gió mới với thế hệ trẻ 

Được thành lập vào năm 2018, The Running Bean là thương hiệu được đầu tư tỉ mỉ với mong muốn truyền tải rõ ràng và sâu sắc những giá trị cốt lõi của Inn Saigon – một đơn vị uy tín trong lĩnh vực F&B. Với mục tiêu biến những nhu cầu cơ bản như ăn và uống trở thành một trải nghiệm thú vị, The Running Bean dần trở thành một địa điểm không thể bỏ qua dành cho giới trẻ khi muốn thưởng thức những món ăn ngon, nhâm nhi các loại thức uống hấp dẫn trong một không gian tinh tế và hiện đại. 

Sau hơn nửa thập kỷ hình thành và phát triển, The Running Bean giờ đây đã có mặt tại hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội. Thương hiệu này mong muốn đem lại đa dạng trải nghiệm cho khách hàng, từ địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò giữa các cặp đôi, tụ họp cùng nhóm bạn hay gặp gỡ đối tác. Bên cạnh đó, The Running Bean còn cung cấp không gian lý tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức workshop, không gian trải nghiệm, triển lãm… Trong thời gian qua, The Running Bean đã trở thành người bạn đồng hành cùng các sự kiện về nghệ thuật và thời trang của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. 

TRB 09
The Running Bean sở hữu không gian phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Sức hút đến từ tư duy sáng tạo 

Tinh thần chủ đạo trẻ trung và hiện đại được thể hiện ngay từ thiết kế của những cửa hàng The Running Bean. Với vị trí tại trung tâm vô cùng sầm uất, các cửa hàng The Running Bean nổi bật với những kiểu kiến trúc mang phong cách hiện đại, thời thượng. Nếu như chi nhánh The Running Bean tại Mạc Thị Bưởi (quận 1, TP Hồ Chí Minh) gây ấn tượng với khách hàng nhờ lối kiến trúc Địa Trung Hải với gam màu kem nhẹ nhàng cùng những hoa văn lượn sóng độc đáo thì The Running Bean 22 Nhà Thờ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) lại mô phỏng sự ‘đóng băng không thời gian’ với ánh đèn led xanh kết hợp với vật liệu kính tạo ra cảm giác thời thượng trên nền của một ngôi nhà cổ kính. Kiến trúc độc đáo này cũng được vinh danh tại nhiều tạp chí kiến trúc trong nước và thế giới. Có thể thấy, đây là một thương hiệu sở hữu tư duy sáng tạo độc đáo, chinh phục được thị hiếu của khách hàng.  

TRB 06
Cửa hàng Running Bean Mạc Thị Bưởi có thiết kế sáng tạo, độc đáo.

The Running Bean mong muốn trở thành chốn dừng chân vào mọi thời điểm trong ngày cho khách hàng. Nơi đây mang đến thực đơn bao gồm các dòng trà và cà phê sáng tạo, những món ăn đa dạng phong cách ẩm thực Á – Âu cho đến những món tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, The Running Bean mang đến những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng nhằm bồi bổ sức khỏe cho quý thực khách. Nơi đây cho ra đời những dòng sản phẩm từ trái cây như Smoothie Bowl, trà Kombucha và đặc biệt là các loại Mix juice chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp thanh lọc cơ thể. 

TRB 14
Smoothie Bowl vô cùng hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm cùng kỹ năng và sự sáng tạo, đội ngũ R&D của thương hiệu luôn nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với hương vị độc đáo mang dấu ấn riêng của The Running Bean. Những cái tên nổi bật như Bạc xỉu 4 loại sữa hay các món local brunch như Bò né, Cơm tấm chả cua, Cao Lầu,… là sự biến tấu mới lạ trên nền món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt. Những sự sáng tạo được kết hợp giữa tinh thần truyền thống và hiện đại ấy đã trở thành điểm nhấn giúp The Running Bean nổi bật giữa thị trường ẩm thực Việt Nam hiện nay và thỏa mãn những khách hàng với khẩu vị khó tính nhất. 

TRB Bo Ne
Món Bò né hấp dẫn chinh phục mọi thực khách tại The Running Bean.
Bac xiu 4 loai sua
Bạc xỉu 4 loại sữa – thức uống đầy thú vị được sáng tạo bởi đội ngũ The Running Bean.

Nuôi dưỡng tinh thần tử tế

The Running Bean được tạo dựng và chăm chút bởi tinh thần trẻ trung, năng động của thế hệ trẻ. Chính vì vậy, đội ngũ đến từ Inn Saigon luôn lấy sự tự tế và chân thành làm kim chỉ nam trong việc xây dựng môi trường và văn hóa làm việc nhằm phù hợp với nguồn lao động thuộc thế hệ mới. Tôn chỉ hàng đầu của thương hiệu là luôn ủng hộ và nuôi dưỡng đam mê của đội ngũ nhân viên. Các bạn trẻ đến từ The Running Bean không chỉ thân thiện, nhiệt huyết mà còn không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, The Running Bean luôn hướng đến sự phát triển bền vững bằng cách cổ vũ lối sống xanh đầy lành mạnh. Thương hiệu thấu hiểu rằng cốt lõi của kinh doanh bền vững phải dựa trên sự thân thiện với môi trường và cống hiến cho sự khỏe mạnh của cộng đồng. Chính vì vậy, The Running Bean luôn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và sử dụng trong ngày để đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như hương vị của sản phẩm được tuyệt hảo nhất. Cùng với đó, The Running Bean ưu tiên sử dụng nông sản Việt – như một cách đồng hành và trân trọng những cố gắng của người nông dân nước ta.

TRB 05
The Running Bean đồng hành cùng nông sản Việt.

The Running Bean dần ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Thương hiệu này được bình chọn là ‘Địa điểm đáng để thưởng thức thường xuyên của năm 2022’ – Neighborhood Hangout of the Year 2022 – People’s Choice bởi Vietcetera. Đây là sự công nhận đầy tự hào dành cho đội ngũ không ngừng học hỏi và sáng tạo của The Running Bean. Thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng thêm nữa trong thời gian sắp tới, đồng thời vẫn giữ nguyên vẹn và duy trì những giá trị sứ mệnh trong từng sản phẩm, dịch vụ để mang lại trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Nguồn ảnh: The Running Bean

Tin liên quan