artLIVE – Ai mà chẳng có một thời tuổi thơ ngây ngô, đầy tò mò với thế giới quanh mình cùng những ước mơ giản đơn nhưng lấp lánh sắc màu? Hè này, Biti’s Kids và bộ sưu tập dép ‘Vườn rau của mẹ’ kết hợp cùng nghệ sĩ Ti Du sẽ cùng các bạn trở về thời thơ ấu và ôm lấy những giấc mơ tuyệt đẹp.
Câu chuyện thương hiệu Biti’s
“Nâng niu bàn chân Việt” – câu khẩu hiệu châm ngôn đã đi cùng Biti’s ròng rã hơn 40 năm từ ngày đầu mới thành lập, nay đã trở thành điểm sáng gợi nhớ thương hiệu mỗi khi được mọi người nhắc đến.
Đại chúng biết đến Biti’s đa phần qua những sản phẩm giày chất lượng, giá cả phải chăng dành cho mọi đối tượng từ nam, nữ giới đến trẻ em song hành những chiến dịch quảng bá đầy sáng tạo.
Tuy nhiên, để có thể đứng vững và phát triển bền vững theo triết lý “Gross National Happiness” (Chỉ số Tổng Hạnh Phúc Quốc Gia) trước biến động của thị trường, đội ngũ Biti’s đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực đổi mới.
Cột mốc đánh dấu cú chuyển mình ngoạn mục của thương hiệu chính là chiến dịch “Biti’s – Đi để trở về” năm 2016 kết hợp với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cho dòng sản phẩm Biti’s Hunter.
Không chỉ nhanh nhạy “bắt mạch” được xu hướng của người tiêu dùng, thương hiệu Biti’s còn đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông hướng đến an sinh xã hội vì đội ngũ hiểu được “cho đi cũng là nhận lại muôn phần.” Trong dự án “Cùng vẽ lên niềm tự hào Việt Nam – You x Biti’s Hunter x Việt Max” năm 2020, thương hiệu đã trích 10% doanh thu bán hàng vào quỹ hỗ trợ kinh phí mua nhu yếu phẩm và thiết bị y tế cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid.
Đến năm 2023, thương hiệu Biti’s đã cho ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti’s, với mong muốn “mang Hạnh Phúc đến triệu gia đình Việt” cùng sự đồng hành của GS. TS. Hà Vĩnh Thọ và nhân vật Gấu Chú Tâm, mở ra một cánh cổng mới để ba mẹ cùng con bước vào một tuổi thơ hạnh phúc.
Thông qua việc thực hành kỹ năng Hạnh Phúc, dựa trên nền tảng Chú Tâm với 3 kết nối: “Kết nối với bản thân – Kết nối với người khác – Kết nối với thiên nhiên”, Trạm Hạnh Phúc tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo từng chủ đề khác nhau để các gia đình đến tham gia và dành thời gian chất lượng bên nhau. Cùng với nhân vật Gấu Chú Tâm – Cùng học, cùng chơi với bé, ba mẹ sẽ có những giây phút trọn vẹn cùng con thực hành kỹ năng Hạnh Phúc và nuôi dưỡng tuổi thơ Hạnh Phúc cho con trẻ.
Vừng ơi mở ra, cùng nhau khám phá ‘Vườn rau của mẹ’
Kết hợp cùng họa sĩ Ti Du
Tháng 6 vừa qua, Trạm Hạnh Phúc của nhà Biti’s đã cùng nghệ sĩ Ti Du – một người bạn của Biti’s KIDS – “nhào nặn” nên bộ sưu tập dép “Vườn rau của mẹ” lấy cảm hứng từ chủ đề “Mùa hè mộng mơ”.
Nữ hoạ sĩ Nguyễn Tiểu Dung được biết đến với nghệ danh Ti Du là một trong những nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam theo đuổi ngành sáng tạo đồ chơi nghệ thuật (art toy). Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình và thiết kế nhân vật, cô đã “bắt tay” cùng thương hiệu Biti’s tạo nên nhân vật Gấu Chú Tâm và những chiếc charm (phụ kiện) xinh xắn cho mẫu dép mới nhất trong bộ sưu tập “Vườn rau của mẹ”.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình về dự án. Ti Du viết: “Bộ dép này như là hiện thực hóa giấc mộng tuổi thơ của mình vậy. Ruộng vườn, cây cỏ giống như thấm vô máu con bé miền Tây sông nước là mình, tới bây giờ có thiết kế gì loanh quanh cũng chỉ thích cây cỏ rau củ.”
Chính vì vậy, những chiếc charm nằm trong bộ sưu tập “Vườn rau của mẹ” đều là những món nông sản như cà rốt, củ cải,… hoặc dụng cụ làm vườn như bình tưới, cào xới đất và các bạn động vật được nhân hoá vô cùng đáng yêu.
Với các gam màu pastel tươi sáng (kem, cam, hồng) pha trộn hài hoà, sản phẩm dép “Vườn rau của mẹ” sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục thường ngày của cả gia đình.
Khám phá bộ sưu tập dép ‘Vườn rau của mẹ’
Hè về báo hiệu cho những đợt nắng nóng hầm hập đan xen cùng những cơn mưa rào bất chợt khiến cho việc mang giày thể thao “kín như bưng” có phần khó chịu. Bộ sưu tập dép Eva Vườn rau của mẹ đến từ nhà Biti’s KIDS là một lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình và hiện đang là đôi dép “hot” nhất, được tìm kiếm nhiều nhất, bởi ưu điểm vượt trội từ chất liệu, đến thiết kế và giá thành sản phẩm.
Bộ sưu tập “Vườn rau của mẹ” với ba 3 màu: kem, cam, hồng dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách.
Phần đế dép được làm từ chất liệu IP (cao su non) vì thế không chỉ tạo sự nhẹ nhàng khi mang mà còn đem lại cảm giác vô cùng êm ái và siêu thấm hút. Phần đế dưới có các khe rãnh chống trơn trượt cùng các gân nổi hình bánh donut làm tăng thêm khả năng bám dính, đem lại sự an toàn cho người mang khi hoạt động vào những ngày mưa hay trên các mặt sân ướt.
Phần đế trong là các đường gai cao su nhỏ, thiết kế ôm sát lòng bàn chân làm hạn chế tình trạng tuột dép khỏi chân khi di chuyển đồng thời tạo cảm giác thoải mái không lo đau chân khi hoạt động cả ngày.
Ngoài ra, phần quai hậu của ba mẫu dép nằm trong bộ sưu tập “Vườn rau của mẹ” còn được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc lá non với những đường cong mềm mại và màu xanh lá đẹp mắt. Chất liệu từ cao su Eva cao cấp siêu nhẹ, có độ bền cao, chống thấm nước, giúp các con luôn thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi đi trong mọi thời tiết.
Với kích cỡ đa dạng từ size 30 đến 39, không chỉ các bạn nhỏ trong nhà mà cả ba mẹ cũng có thể “tậu” cho mình một phiên bản dép “Vườn rau của mẹ” chỉ với giá từ 275.000 – 290.000 VNĐ.
Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên tất cả các chi nhánh cửa hàng của Biti’s trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử chính hãng nên mọi người có thể dễ dàng đặt mua.
Tìm hiểu thêm về Bộ Sưu Tập Vườn rau của mẹ tại: https://bitis.com.vn/pages/landing-page-bitis-kid-vuon-rau-cua-me
Tham khảo:
Website: bitis.com.vn